Enter your keyword

วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ล้อเล่น ภาษาอังกฤษ

ล้อเล่น ภาษาอังกฤษ พูดว่า ตัวอย่าง

สวัสดีเพื่อนๆเช่นเคยนะคะ วันนี้กลับมาพร้อมประโยคง่ายๆ ที่เอาไว้บอกว่า “ฉันล้อเล่น น้า”   ^^ อิอิ ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้างค่า

I'm just kidding. (ไอม์-จั๊สท์-คิดดิ้ง)  ชั้นล้อเล่นน่า

I'm just joking. (ไอม์-จั๊สท์-โจ้กกิ้ง)  ชั้นล้อเล่นๆ

He’s just playing around. (ฮีส์-จั๊สท์-เพลยิ่ง-อะราวนด์)   เขาก็พูดเล่นไปเรื่อย

I'm just pulling your leg! (ไอม์-จั๊สท์-พูลลิ่ง-ยัวร์-เลก) ฉันแค่หยอกเล่นน่า

4 ประโยคนี้เป็นประโยคง่ายๆ เพื่อนๆสามารถใช้สลับแทนกันได้เลยนะคะ   

แถมๆๆๆ   ถ้าเราจะถามเพื่อน ว่า “นี่เธอล้อฉันเล่นหรือเปล่าเนี่ย  ให้พูดแบบนี้ค่ะ
 Are you kidding me? (อาร์-ยู-คิดดิ้ง-มี๊) 

ส่วน ถ้าเราจะปฎิเสธ ว่า “ชั้นไม่ได้ล้อเล่น ชั้นพูดจริงจริ๊งง” ก็บอกไปเลยว่า
I’m not kidding. (ไอม์-น้อท-คิดดิ้ง)  


ง่ายๆแบบนี้เลยจ้า  ปิดท้ายด้วยการ์ตูนน่ารักๆเหมือนเดิม ขอบคุณที่ติดตาม และอ่านมาจนจบจ้า
ล้อเล่น ภาษาอังกฤษ พูดว่า ตัวอย่าง
บางทีที่ฉันบอกว่าพูดเล่น...จริงๆฉันก็ไม่ได้พูดเล่นหรอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น