Enter your keyword

วันพุธที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2564

วิธีบอกรักเป็นภาษาอังกฤษ

ประโยคบอกรักเป็นภาษาอังกฤษ

ประโยคบอกรักเป็นภาษาอังกฤษ


I'M INTO YOU. ฉันชอบเธอมาก
I'M IN LOVE WITH YOU. ฉันรักเธอ

I'M CRAZY ABOUT YOU. ฉันคลั่งไคล้ในตัวเธอ
YOU ARE THE ONE. เธอคือคนที่ใช่

YOU ARE MY LOVER. เธอคือคนรักของฉัน
YOU ARE MY OTHER HALF. เธอเป็นอีกครึ่งนึงของฉัน
YOU COMPLETE ME. เธอมาเติมเต็มชีวิตฉัน

วิธีบอกรักเป็นภาษาอังกฤษ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น