Enter your keyword

วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2559

ไปส่งหน่อยสิ...

ไปส่งหน่อย ภาษาอังกฤษ พูดว่า ตัวอย่าง

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน สัปดาห์นี้ เสนอคำว่า ไปส่ง ค่ะ คำนี้มีประโยชน์มากๆ เพราะเอาไว้พูดกับเพื่อนเวลาจะไปส่ง หรือขอให้เพื่อนไปส่งก็ได้ 555 มาดูตัวอย่างเลยดีกว่าว่าพูดยังไงได้บ้างจ้า

บอกว่าจะไปส่ง
I’ll drive you to the airport(อายโอล-ไดรฟ์-ยู-ทู-ดิ-แอร์พอร์ท)    ผมจะไปส่งคุณที่สนามบินนะครับ
I’ll take you home.  (อายโอล-เทค-ยู-ทู-ดิ-ยูนิเวอร์ซิที)  พี่จะไปส่งน้องที่บ้านเอง
I’ll give you a ride to the university. (อายโอล-กี๊ฟ-ยู-อะ-ไรด์-ทู-ดิ-ยูนิเวอร์ซิที)  ผมจะขับรถไปส่งคุณที่มหาฯลัย
I’ll drop you off at the mall.  (อายโอล-ดรอพ-ยู-ออฟ-แอ็ท-เดอะ-มอลล์) ฉันจะส่งคุณลงที่หน้าห้างนะ  ***อันนี้ออกแนว เป็นทางผ่านพอดี ก็เลยมาส่งกลางทางค่ะ***
I’ll walk you home every day. (อายโอล-วอล์ค-ยู-โฮม-เอฟวรี่-เดย์)  ฉันจะเดินไปส่งคุณที่บ้านทุกวันเลย

ขอให้ไปส่ง
Can you give me a ride home?  (แคน-ยู-กี๊ฟ-มี-อะ-ไรด์-โฮม)  คุณ(ขับรถ)ไปส่งฉันที่บ้านได้มั้ยคะ
I need a ride.  (ไอ-นี้ด-อะ-ไรด์)  ไปส่งหน่อยสิ
Will you drop me off at that 7-11?  (วิล-ยู-ดรอพ-มี-ออฟ-แอท-แดท-เซเว่นอิเลฟเว่น)  คุณไปส่งฉันตรงเซเว่นตรงนั้นได้มั้ยคะ  ***กรณีติดรถไปด้วย***

แถมๆๆ ถ้าเราอยากจะถามเพื่อนว่า ให้ไปส่งที่ไหน  สามารถถามแบบนี้ได้ค่ะ
Where do you want me to drop you off? (แวร์-ดู-ยู-วอนท์-มี-ทู-ดรอพ-ยู-ออฟ)


ไม่ยากใช่ไหมเอ่ย  เพียงแค่ประโยคสั้นๆ เราก็สามารถขอให้เพื่อนไปส่งบ้านได้แล้ว  ดีจริงๆเลย เห็นมะ 555 หวังว่าเพื่อนๆจะได้เอาไปใช้ประโยชน์กันนะคะ ขอบคุณที่อ่านจนจบน้า

ไปส่งหน่อย ภาษาอังกฤษ พูดว่า ตัวอย่าง
ไปส่งเดี๊ยนหน่อยสิฮ้าา 💜 💜


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น