Enter your keyword

วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ขี้ร้อน ขี้หนาว

ขี้ร้อน ขี้หนาว ภาษาอังกฤษ พูดว่า ตัวอย่าง

สวัสดีจ้าทุกคน ช่วงนี้บางจังหวัดของไทยเรา ก็เริ่มมีลมหนาวพัดมาให้รู้สึกดีกันบ้างแล้ว แต่สำหรับกรุงเทพแถวบ้านเรา ยังคงร้อนอยู่ บางคนบอกว่า ดีแล้ว เพราะเป็นคนขี้หนาว ไม่อยากให้หนาวมาก ส่วนตัวเราเองก็ขี้หนาว แต่ชอบหน้าหนาว เพราะว่าหน้าจะใส ไม่มัน ฮ่าๆ
สำหรับใครที่อยากบอกเพื่อนฝรั่งเป็นภาษาอังกฤษ ว่า ฉันขี้หนาว หรือ ฉันขี้ร้อน สามารถบอกได้หลายแบบ เช่น

I’m prone to feeling cold. (ไอม์-โพรน-ทู-ฟีลลิ่ง-โคลด์)  ฉันหนาวง่ายอะ

I’m quite sensitive to hot weather. (ไอม์-ไควท์-เซนซิทีฟ-ทู-ฮอท-เวเธอร์)  ฉันขี้ร้อน

She’s get cold easily. (ชีส์-เก๊ท-โคลด์-อีซิลี่)  เธอขี้หนาว


สามารถใช้ประโยคไหนก็ได้เลยค่ะ  สุดท้ายนี้ก็ฝากให้ผู้อ่านที่น่ารัก รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ และเช่นเคย ขอบคุณที่อ่านจนจบค่า

ขี้ร้อน ขี้หนาว ภาษาอังกฤษ พูดว่า ตัวอย่าง
ส่วนชั้นนะหรอ ความหนาวทำอะไรไม่ได้หรอก!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น