Enter your keyword

วันจันทร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2563

แจก Ebook Audio TOEIC ทำยังไงได้ 900

แจกข้อสอบ Ebook Audio TOEIC ทำยังไงได้ 900

Ebook Audio TOEIC คลิก



แจกข้อสอบ Ebook Audio TOEIC ทำยังไงได้ 900






สอบวัดระดับภาษาอังกฤษที่จะใช้ในเรื่องของการแบบการสนทนาในชีวิตประจำวันทั่วไปเพราะฉะนั้นต่อไปก็จะไม่ใช่ศัพท์เฉพาะเทคนิคอะไรมากมันชื่อเต็มของมันคือ Test of English for International Communication ก็คือนั่นแหละไอ้ที่บอกว่าระดับมันจะเป็นแบบต่อเนื่องจากระดับมัธยมเขาจะไปถึงวัยผู้ใหญ่เลยสามารถเอาแนนไปใช้ในการยื่นก็ทำงานเยอะมาก ไปสอบครับพี่เผื่อว่าจะไปด้วยกันเรามีเท่านี้ทางบริษัทเขาควายแนนโทอิคด้วยซึ่งการสอบ Toeic วิธีการที่จะสมัครสอบแล้วก็คือต้องโทรไปจองเพื่อให้สามารถโทรไปจองได้ทุกวันเลยตั้งแต่วันศุกร์ซึ่งการจัดสอบและเขาจะเปิดสอบบรรจุ แต่ละวันเนี่ยเขาก็จะเปิดสอบ 2 รอบด้วยกันเมื่อเช้ากับรอบบ่ายแนำว่าถ้าสะดวกไปรับช้าก็ดีเหมือนกันเพราะมันอาจจะไม่เยอะแต่ถ้ารถติดให้ไปรอบบ่ายดีกว่าเพราะว่ายังศูนย์สอบในกรุงเทพฯมันอยู่ที่แถวอโศกใช่ไหมก็คือมันจะรถติดมากถ้าเป็นช่วงเช้าถึงแม้ว่าเราจะแบบนั่งพี่วินแว้นไปก็ตามมันก็อาจจะแบบก็คือก็บอกได้ที่แนำให้ช่วงบ่ายดีกว่าเราไปถึงเร็วแล้วก็ชิวๆสบายๆทำใจร่มๆก่อนสอบนั่นแหละพี่ก็เลยเลือกไปสอบรอบบ่ายมาที่นี่มันตอบเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาที่ 14 มิถุนายนแล้วก็เวลาสอบเมื่อกี้ลืมบอกไปว่าในกรุงเทพฯมีสิทธิ์สอบให้ทีเดียวแล้วก็ออกมาแต่ว่ามันจะมีอีกที่นึงที่เชียงใหม่ใครที่สะดวกไปที่ไหนก็แล้วแต่ทุกคนเลยแต่ว่าพี่ใหญ่มีคนมาสอบเยอะมากๆอีกก็จะแบ่งออกเป็น 2 ลูกก็จะมีพัดพากันฟังกับพระอุมาการอ่านเอาเอง

จะใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงแบ่งเป็นหรือว่าการฟังเนี่ย 45 นาทีแล้วก็อีก 75 นาทีเป็นของตัวเองแล้วก็เลยซื้อแต่ละชนิดข้อสอบทั้งหมด 100 ข้อเจอที่ลิสซิ่งอ่ะเขาก็จะมีเหมือนกัน ให้เราฟังอ่ะคือกรรมการคุมสอบบัญชีไว้หน้าห้องแล้วเราก็จะนั่งที่โต๊ะแล้วก็คอยฟังเทปแล้วก็ขนตามันจะมีทั้งแบบที่ให้รูปภาพมาแล้วก็ให้ผลที่เราคิดว่ามันตรงกับรูปภาพหรือว่าอาจจะแบบเป็นให้เราฟังคำถามและคำตอบหรืออาจจะเป็นแบบให้เราฟังบทสนทนาแล้วให้เราต่ออะไรเนี่ยมันมีแบบหลากหลายเดี๋ยวพี่จะทิ้งไว้ให้ว่ามันมีข้อสอบยังไงบ้างมันบอกว่ากำลังฟังเนี่ยมันยากตรงที่ว่าเราจะต้องห้ามหลุดแท้แต่เสี้ยววินาทีเดียวเพราะว่าถ้าหลุดปุ๊บเราก็จะแบบไม่ทันเลยเพราะว่าเขาจะเปิดให้เราฟังแค่รอบเดียวเท่านั้นทานแล้ว 1 แล้วก็คือมั่วเลยเนี่ยอันนี้มันจะยากตรงที่ว่าเราจะตายเพราะว่ามันกำลังใช้พลังไปกับภาระหนี้หมดแล้วก็มาอ่านอะไรเยอะๆแล้วก็ส่งเงินแล้วที่สำคัญคือกฎหมายของการสอบ Toeic ติดกันแบบอ่านแล้วก็คิดถึงได้รู้ว่าอ่านแล้วงงเอาไว้ตรงนี้เป็นสิ่งที่สำคัญเป็นไอเดียเป็นสิ่งที่เราจะเอาไปตอบเขาไม่ทำแล้วก็คือแม้แต่นิดเดียวที่แนำให้ใช้เล็บจิกสามารถเขียนอะไรลงไปได้เลยเพราะว่ากรรมการเขาอาจจะตัดเราไม่ให้คำตอบไม่ต้องตอบแล้วจะเป็นโมฆะไปได้ช่วงนี้ระวังว่าห้ามขีดเขียนอะไรลงไปยังไม่ได้บอกใช่ไหมว่า มาครั้งแรกเราก็เตรียมตัวแค่ 2 วันก็คือทำข้อสอบวันละชุดนั่นแหละแต่ว่าถ้าจะจับเวลานับแนนที่ได้ก็ค่อนข้างพอใจครับเพราะจริงๆแล้วเราไม่ได้คาดหวังว่าแบบมันจะได้อะไรเยอะแยะมากมายไม่รู้จะเห็นกันใหม่อันนี้ก็เป็นแนนที่ให้มา 420 แล้วเขาก็ได้ยินดี 360 แนนเดี๋ยวมันก็เป็น 800 แนนพอดีจะบอกว่าเรารู้สึกว่าตัวเองพลาดทั้ง 2 ร้านเลยตื่นเต้นมากด้วยความเร็วอยู่อะไรก็ไม่รู้แหละตรงฟังเหมือนเราโดนไปหลายข้อเหมือนแบบว่าสติเราหลุดปุ๊บมันก็จะหลุดกันเหมือนกับเป็นโดมิโนคือมันรวนไปตลอดหลายๆคนเลยเพราะว่าจะดึงสติกลับมาพอสมควรเรียกว่าโดนยิงหวังจะได้รู้ตัวเองแล้วตัวเองอาจจะไม่ได้แม่นเรื่องของแกรมม่า แนนมันหลุดมันต้องอาบเดี๋ยวมันจะมีเหมือนเป็นเซตคู่เป็นข้อความด้วยกันอย่างเช่นเป็นเหมือนอันนึงแล้วก็เป็นอีเมลอันนึงอะไรอย่างเงี้ยซึ่งแบบส่งอย่างรวดเร็วๆเรารู้สึกว่าตัวเองอ่ะหลุดไปเหมือนกันคือควายๆทำเกือบจะไม่ทันเพราะฉะนั้นแนนก็เลยหยุดไปอย่างที่เห็นแอบเร็วนิดนึงเพราะว่าปกติปลาที่พร้อมทำมันได้เยอะกว่านี้แต่ว่า แล้วก็แบบไม่ได้กลับมันกดดันอย่างนี้แหละแล้วก็หลุดไปแต่ว่าพอใจมากเพราะว่าส่วนใหญ่แล้วบริษัทที่เขารับเขามารับประมาณแบบ 550 600 650 อะไรเนี้ย 800 พอดีใจมากก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะได้เยอะขนาดนี้เพราะตอนแรกตั้งเป้าไว้แค่ 650 หรืออะไรประมาณนี้ก็โอเคแล้วแต่ว่าได้มาเยอะกว่าที่คิดว่าดีใจมากไม่มีอะไรเลยแค่ว่าใครที่ยังไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดีหรืองงว่าให้ฉันต้องไปโรงเรียนไหมพี่อยากให้ลองโหลดข้อสอบในการลองทำสัก 2-3 ชุดก่อนลองโหลดมาแล้วก็ทำแบบจับเวลาทำเหมือนแบบนี้ทุกอย่างเลยฝนแห่งนี้ด้วยก็คืออันที่ 2 อ่ะที่ทำแบบทำโจทย์ในคอมแต่ว่ากระดาษคำตอบให้เขียนแบบ ABC เป็นตัวอักษรเข้าไปในสนามจริง มันจะใช้เวลามากกว่าแต่ว่าเวลาจะทำที่บ้านอีกมันจะเป็นแบบเสร็จแล้วอะไรเนี่ยเวลามันแตกต่างกันทำให้กินเวลาไปเยอะ

เขาไม่ดูเหมือนจะทำเกือบไม่ทันอะไรเงี้ยคำตอบมา เร็วแค่ไหนก็แค่ฝากไว้ให้ฉันฟังทีเดียวต้องแบบนี้ต้องสั่งต้องแบกความทุกข์คำว่าถ้ามันทำให้เราตกใจตกใจอ่ะที่เหลือน้องไม่ได้ฟังแล้วเพราะอาจจะหลุดไปเลยก็ได้จะลามไปที่อื่นเลยเนี่ยเพราะฉะนั้นอย่าลืมว่าถ้าหลุดต้องมีสติมากๆแบบแห้งไปนิดเดียวแบบนาฬิกาปลุกเอาหลุดไปแล้วก็เลยตกใจเหมือนกันว่าเออมันก็หลุดไปเยอะเหมือนกันถ้าฉันอยากฟังแล้วว่าห้ามหยุดให้มีสติแล้วก็เข้าใจว่าเหมือนโฟกัสกับข้อสอบมากๆนี่มันไม่ได้ยากมากแค่เราต้องมีสติแค่นั้นเองอยู่ที่พื้นฐานภาษาอังกฤษของเราด้วย ออฟฟิศหรือว่าเรื่องของแบบการอ่านแบบการบริการแบบสแกนจุดต่างๆในข้อสอบยังไงว่าเราแบบเร็วแค่ไหนเราเข้าใจง่ายแค่ไหนเราแบบแม่นยำมากแค่ไหนถ้าใครไม่เหนื่อยก็ถือว่ามีบุญมันก็หายแต่ถ้าใครแนำให้ไปชวนเอาหรือว่าถ้าไม่มีเวลากวนจริงๆแบบเราอยากได้แนนอย่างนี้เราไม่เคยชวนมานั่งทวงแบบเห็นตั้งแต่แรกอะไรเนี่ยแล้วก็แนำให้โหลดข้อสอบมาทำเยอะๆเพราะอาจจะชินกับเรื่องของการแบบหรือชินกับ Grammar จริงๆก็ไม่มีเทคนิคอะไรจะอยู่ที่แบบฝึกหัดแต่ละคนด้วยบางคนอาจจะได้เยอะกว่าจะได้นอนมันก็ขึ้นอยู่กับพื้นฐานแล้วก็เรื่องของสมาธิก็เหมือนกันรู้สึกว่ามันไม่ค่อยดีเท่าไหร่ 1 เลยคือดินสอที่ทางศูนย์สอบให้มาเขาจะมีแบบดินสอ 2 แท่งใช่ไหมอย่างหนึ่งก็แล้วก็ปากกา 1 แท่งไว้บนโต๊ะเราไม่จำเป็นไม่ใช่มันจะเป็นเราไม่สามารถเอาอุปกรณ์การแบบกรอกหรือนี้เข้าไปได้เลยเขาก็จะพร้อมจะได้รู้สึกว่าดินสอที่ได้ไม่รู้ว่าเป็นคนหรือเปล่าแต่ว่ามันฝืดเงินปันผลแล้วมันไม่ค่อยได้เต็มวงที่บอกว่ามันผลไม้แบบไม่ค่อยลื่นไม่ค่อยแบบเต็มวงทุกทีมันก็ทำให้เราช้าไปด้วยที่เราเคยซื้อแล้วก็ไปสอบตามสั่งมันตั้งแต่มัธยมจนถึงมหาลัยเนี่ยมันจะลื่นกว่านี้อีกไหมเพราะว่าแบบนี้มันจะไม่รู้ว่าจะค่อยๆฝึกสำหรับตัวเองก็รู้สึกว่ามันค่อนข้างหน้าหงุดหงิดเหมือนกับว่าเราทำแล้วมันฝนไม่มีอะไรอ่ะ

แล้วก็อีกพักนึงที่จะรีบระหว่างการสอบก็คือคนที่นั่งข้างคือแบบทดสอบมันจะเป็นโต๊ะยาวๆที่ตรงกลางเป็นแบบนี้แต่ว่าแบบเหมือนเคารพแรงอ่ะเวลาเขากดผิดหรือไงเขาก็จะลบใช่ไหมมันก็จะสะเทือนตัวเองเสียสมาธิเวลาที่แบบนี้ทุกครั้งเลยคือมีอยู่บางช่วงนี้แบบเคารพแรงจนบอกว่ารอพี่ฝนอยู่ควรออกนอกวงว่าแรงสั่นสะเทือนของเขาอ่ะเออจริงๆแล้วบรรยากาศในการสอบมันก็เป็นอุปสรรคทำให้แนนเราน้อยกว่าปกติอะไรมันไม่จำเป็นต้อง คนที่แบบว่ามีสอบ Toeic แนำให้เท่าไหร่เนี่ยแต่ว่านี่แนำง่ายๆว่าเอาเป็นว่าเรามาทำก่อนแล้วถ้าเราอ่อนจุดไหนก็ลองลองเติมเต็มในจุดนั้นละกันถ้าสมมุติว่าเราฟังไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรก็ลองทำข้อสอบพลังเยอะๆหรือถ้าไม่ทันก็ให้ลองแบบเพิ่มสปีดดูอะไรก็คือลองแบบแก้ไขในส่วนที่เรายังด้อยอยู่อะไรอย่างนี้ก็คงเป็นการแบบ ตัวเองวันนี้พี่จะบอกว่าแบบนี้กับมันให้ได้อย่างที่คิดคิดว่ามันยากมากๆแต่ว่าถ้าออกมาแล้วก็มันก็พอทำได้มันมีช่วงนึงที่แบบในทวิตเตอร์เขามีดราม่ากันที่มีเด็กจุฬาคณะอักษรใช่ไหมเขาไปสอบแล้วเขาได้ 990 เต็มแล้วเขาก็โพสต์ประมาณว่าแบบเขาไม่ได้เตรียมตัวเลยเนี่ยแต่ว่าได้เต็มมาแล้วเหมือนคนก็หมั่นไส้เขาแบบเขาแน่ๆแบบไม่ได้เตรียมตัวอย่างนี้ไปทำไมได้เต็มทำเป็นผู้นำให้เตรียมตัวอะไรเหมือนเขาเรียกว่าแบบถ้าเขาอยากสอนน่ะเขาไม่ต้องเตรียมตัวก็ได้เพราะว่าอย่างที่นี่ขนาดกับตัวเองไม่ได้เก่งภาษาอังกฤษมากเตรียมตัวไปนิดเดียวก็ยังได้แนนเยอะกว่าที่คิดฉันจะเรียกเธอว่าอย่าเครียดอย่ากดดันมากก็คือลองโหลดข้อสอบมาทำดูถ้าเรารู้ตัวเองว่าตัวเองได้ประมาณประมาณไหนเนี่ยแล้วถ้าเราแบบตั้งใจอุดรอยรั่วของเราเนี่ยแนนทุกคนเยอะแน่ๆมันไม่ได้ยากขนาดนั้นแล้วก็ถ้าใครจะไปสอบในเร็วๆนี้ก็ขออวยพรให้ทุกคนโชคดีได้แนนสอบเต็มเลยหรือว่าได้แนนสอบเยอะกว่าที่คิดไว้ละกันเนาะเยอะที่สุดเท่าที่ตัวเองอยากได้


แจก Ebook Audio TOEIC ทำยังไงได้ 900

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น